ฟังเพลง เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป – คริสทีน


ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง : เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป
เพลงฮิตของศิลปิน : คริสทีน
เพลงฮิตในอัลบัม : เพลงใหม่ คริสทีน


ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิตติดชาร์ต เพลง : เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป – คริสทีน เป็นเพลงฮิตที่กำลังเป็นกระแสความนิยม ขณะนี้ ลองไปฟังเพลงนี้กัน


เนื้อเพลง เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป


คริสทีน – เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป
คำร้อง / ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ
Producer กฤช กฤษณาวารินทร์


เป็นคนคนนึงที่ชีวิตไม่มีใคร
จะทำยังไงเมื่อข้างในฉันว่างเปล่า
จะมีอะไรเปลี่ยนจิตใจที่เคยแสนเศร้า
ให้ดีกว่าเดิม


จนมาวันนึงตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
จะเจออะไรก็ยังยิ้มได้เรื่อยไป
คงมีอะไรเปลี่ยนจิตใจให้มองโลกสดใส ฮุ
ฮู


เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ
ทุกวันไม่เหมือนเก่า
เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา
อีกต่อไป
เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป


แค่เพียงมีเธอโลกวันนี้ก็งดงาม
อะไรเดิมเดิมเปลี่ยนกลับกลายเหมือนเร็วไป
เธอเดินเข้ามากับความรักที่มีให้มากมาย
ฮุ ฮู


เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ
ทุกวันไม่เหมือนเก่า
เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา
อีกต่อไป
เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป


รู้หรือเปล่า ชีวิตเมื่อมีเธอ
ใจฉันเต็มอิ่มด้วยรักและความสุขล้น
จนเป็นอย่างฝัน


เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ
ทุกวันไม่เหมือนเก่า
เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา
อีกต่อไป
เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป


เธอเปลี่ยนฉันด้วยความรักที่ล้นใจ
ทุกวันไม่เหมือนเก่า
เธอเปลี่ยนฉันให้วันนี้ชีวิตไม่ต้องเงียบเหงา
อีกต่อไป
เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป
เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป


เพราะเธอ เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป



ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิตติดชาร์ต ฟังเพลงออนไลน์ จากเพลง : เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป – คริสทีน อย่างจุใจ และรับฟังเพลงอื่นๆ อีก 10,000 กว่าเพลง ฟังเพลงฮิต ในเพลง : เธอทำให้โลกเปลี่ยนไป – คริสทีน และ เพลงรัก ฟังเพลงสบาย เพลงคิดถึง เพลงเศร้า เพลงเหงา เพลงฮิต เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ล่าสุด เพลงสากล เพลงเอเชีย เพลงสตริง และเพลงเก่า มากมาย ฟังเพลงออนไลน์ให้จุใจ ได้ที่นี่ ที่เดียววว …..

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger