เพลง เราชาวโรงงาน – ไผ่ พงศธร

ฟังเพลง เพลง เราชาวโรงงาน – ไผ่ พงศธร และเนื้อเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์


เพลง เราชาวโรงงาน
อัลบั้ม เพลงประกอบละคร โรงงานสำราญใจ
ศิลปินไผ่ พงศธร


เพลง เราชาวโรงงาน เป็นเพลงใหม่ของ ไผ่ พงศธร ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่พวกเราชาวโรงงาน ตามฝันมาจากบ้านไกลมีเม็ดเหงื่อมาขาย พอได้อยู่พอเพียงเป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮาเป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน ยิ่งฟังยิ่งอินกับเสียงร้องนุ่มๆของ โรส ศิรินทิพย์ตามแบบฉบับของ ไผ่ พงศธร ใครที่เป็นสาวกของ ไผ่ พงศธร ไม่ควรพลาดเชิญชมและฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่

 



เนื้อเพลง


พวกเราชาวโรงงาน ตามฝันมาจากบ้านไกล
มีเม็ดเหงื่อมาขาย พอได้อยู่พอเพียง


เป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮา
เป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน



มองเห็นความลำบากในสองตาเธอนั้น
สองมือโอบอุ้มกันเด้อเฮาชาวโรงงาน


อยู่กับเครื่องจักรกล ยอมลำบากลำบน
สู้เพราะอยากหลุดพ้นความจนสักวัน
ทุ่มเทเพื่อสร้างฝันเห็นเธอยืนข้างกัน
ผ่านทุกข์ยากร้อยพัน ก็ยังพอยิ้มสู้


เป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮา
เป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน
มองเห็นความลำบากในสองตาเธอนั้น
สองมือโอบอุ้มกันเด้อเฮาชาวโรงงาน


เศรษฐกิจไม่ดี เห็นในข่าวทีวี
เจอกับเรื่องแบบนี้ ยิ่งต้องช่วยกัน
เห็นเธอยืนข้างฉัน น้ำใจมีแบ่งปัน
ทุกหยาดเหงื่อแรงงาน
ความหวังยังคงอยู่


เป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮา
เป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน
มองเห็นความลำบากในสองตาเธอนั้น
สองมือโอบอุ้มกันเด้อเฮาชาวโรงงาน


พวกเราชาวโรงงาน ตามฝันมาจากบ้านไกล
มีเม็ดเหงื่อมาขาย พอได้อยู่พอเพียง


0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger